ป๊อกเด้ง อดีตกัปตันฟิลลิปส์อดีตกัปตันทีมซิตี้ U23 ได้รับโอกาสกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก


อดีตกองกลาง Liverpool และ England Under-17 กองกลางได้รับข้อตกลงหนึ่งปีที่ Burnley พร้อมตัวเลือกอีก 12 เดือนหลังจากการพิจารณาคดีช่วงพรีซีซั่นเขาเข้าร่วม Norwich ในปี 2017 หลังจากที่ Liverpool ออกจากสัญญา แต่สัญญาของเขาเสร็จเร็ว ในเดือนกุมภาพันธ์โดยความยินยอมร่วมกันทำให้แปดนัดสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาของ U23s ของเมืองหลังจากการขอสินเชื่อครั้งแรกกับแฮมิลตันในสกอตแลนด์ไม่ได้ผลฉันดีใจที่ได้ข้อตกลง "ฟิลลิปส์บอกเว็บไซต์ของ Clarets" มีงานหนักมากมาย ฉันไปโปแลนด์ซึ่งเป็นทัวร์ที่ดีจริง ๆ และจากนั้นฉันกลับมาที่นี่และสนุกกับมันมากและมีเกมไม่กี่เกมเช่นกันฉันรอไม่ได้ที่จะเริ่มฤดูกาลและหวังว่าเราจะได้ เริ่มต้นที่ดีและฉันจะได้รับเกมภายใต้เข็มขัดของฉัน



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ Unai Emery นำเสนอ Alexandre Lacazette Fitness Update หลังจากอาร์เซน่อลเดินหน้าจู่โจมอย่างเป็นมิตร

สูตรวิเคราะห์บอลรอง Sead Kolasinac ของอาร์เซน่อลยกย่องวีรบุรุษหลังจากกำจัดโจรติดอาวุธสองคน

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน Eden Hazard สวมชุดที่ 50 ในการเปิดตัวครั้งแรก