ทีเด็ด ฟุตบอล วัน นี้ แม่น สุด ๆ แมนฯ ซิตี้ตอบโต้อย่างสมบูรณ์แบบหลังจากดิเอโกไซเมียนกล่าวว่าสโมสรไม่มีประวัติ


Diego Simeone กล่าวหาแมนเชสเตอร์ซิตี้ว่าไม่มีประวัติผู้จัดการแอตเลติโกมาดริดแสดงความคิดเห็นต่อไปนี้ในการสัมภาษณ์กับเต้าเสียบสเปน AS เมื่อโค้ชมาถึงสโมสรเราต้องเข้าใจประวัติของสโมสร หากเราไม่เข้าใจมันแสดงว่าเรามีเวลาที่ไม่ดี ถ้าฉันไม่รู้สึกว่าวิญญาณฉันจะจากไป ตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณยอมรับที่จะเข้าร่วมคลับสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้และสิ่งที่น่าเคารพที่สุดคือถามตัวเอง: 'อะไรคือประวัติศาสตร์เบื้องหลังสโมสรนี้'


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรวิเคราะห์บอลต่อ Unai Emery นำเสนอ Alexandre Lacazette Fitness Update หลังจากอาร์เซน่อลเดินหน้าจู่โจมอย่างเป็นมิตร

สูตรวิเคราะห์บอลรอง Sead Kolasinac ของอาร์เซน่อลยกย่องวีรบุรุษหลังจากกำจัดโจรติดอาวุธสองคน

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน Eden Hazard สวมชุดที่ 50 ในการเปิดตัวครั้งแรก